ZO Hotels là chuỗi khách sạn thuộc tập đoàn ZO Group, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ quản lý khách sạn và bán phòng nhằm mang lại giải pháp tối ưu doanh thu cho các Khách sạn tại Việt Nam và các quốc gia khác trong đó ZO Hotels tập trung vào các vùng du lịch trọng điểm
ZO Hotels giúp các khách sạn chuẩn hoá cơ sở vật chất, tiêu chuẩn chất lượng cũng như quy cách và chất lượng phục vụ của nhân viên để có thể thu hút nhiều khách hàng đến với các khách sạn. Bên cạnh đó, Zo Hotel giúp các khách sạn quen dần trong việc tiếp cận và phục vụ nhu cầu đa dạng của những tập khách hàng lớn như các đơn vị tổ chức Tours trong và ngoài nước, các công ty Sự kiện, cũng như các công ty muốn thuê các phòng cho khách lưu trú ngắn/dài hạn.
Với đội ngũ quản lý vận hành và kinh doanh Khách sạn dày dạn kinh nghiệm ở thị trường Việt Nam và quốc tế, ZO Hotels đang sở hữu và vận hành trên 30 khách sạn trên toàn quốc. Bên cạnh đó ZO Hotels mở rộng mô hình nhượng quyền nhằm đem tới cho các đối tác liên kết Trọn gói giải pháp quản lý vận hành Khách sạn chuyên nghiệp ZO
Giải pháp quản lý vận hành Khách sạn chuyên nghiệp ZO Standard (ZO SOP) được áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) giúp cắt giảm chi phí và nâng cao doanh thu của khách sạn. đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ.
ZO Hotels giúp các khách sạn chuẩn hoá cơ sở vật chất, tiêu chuẩn chất lượng cũng như quy cách và chất lượng phục vụ của nhân viên để có thể thu hút nhiều khách hàng đến với các khách sạn. Bên cạnh đó, Zo Hotel giúp các khách sạn quen dần trong việc tiếp cận và phục vụ nhu cầu đa dạng của những tập khách hàng lớn như các đơn vị tổ chức Tours trong và ngoài nước, các công ty Sự kiện, cũng như các công ty muốn thuê các phòng cho khách lưu trú ngắn/dài hạn.
Với đội ngũ quản lý vận hành và kinh doanh Khách sạn dày dạn kinh nghiệm ở thị trường Việt Nam và quốc tế, ZO Hotels đang sở hữu và vận hành trên 30 khách sạn trên toàn quốc. Bên cạnh đó ZO Hotels mở rộng mô hình nhượng quyền nhằm đem tới cho các đối tác liên kết Trọn gói giải pháp quản lý vận hành Khách sạn chuyên nghiệp ZO
I. ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG QUẢN LÝ
ZO Hotels tập trung vào các khâu tái cấu trúc tổng thể, quản trị nguồn lực, quản lý nhân sự, tài chính, doanh thu, chi phí, dòng tiền, lợi nhuận, đồng thời chuẩn hoá theo các tiêu chuẩn của ZO SOP để tăng trưởng giúp các cơ sở khách sạn nhỏ lẻ hoạt động chưa hiệu quả tăng khả năng cạnh tranh và đạt lợi nhuận trong thời gian nhanh nhất.
II. HÌNH THỨC BÁN PHÒNG
BÁN PHÒNG ONLINE
Đội ngũ bán phòng của ZO Hotels sẽ thay mặt Khách sạn quản lý và tối ưu hóa tài khoản của Khách sạn trên các trang OTAs. Ứng dụng công nghệ DYNAMIC PRICING theo dõi biến động giá của thị trường đề xuất giá luôn cạnh tranh và tốt nhất. Sử dụng các thủ thuật để tăng ranking ( vị trí hiển thị) và rating điểm đánh giá trên các OTAs
BÁN PHÒNG OFFLINE
Khách hàng trung thành của ZO Hotels có mặt trên gần 50 quốc gia với hàng nghìn lượt books phòng/ngày cho chuỗi gồm hơn 30 khách sạn, căn hộ. Các chiến lược Marketing truyền thông liên tục tăng độ nhận diện thương hiệu ZO Hotels giúp thu hút khách offline (và cả online) một cách hiệu quả.
Zo Hotel có một đội ngũ sales đông đảo chuyên tiếp cận, phát triển đối tác với các công ty du lịch, Tour đoàn, các đại lí bán vé máy bay, bus,… để dễ dàng tiếp cận với khách hàng và bán phòng cho khách sạn hiệu quả.
Ngoài ra ZO Hotels có mạng lưới cộng tác viên là các đối tác từ trên 20 quốc gia trên toàn cầu hỗ trợ khách hàng và giới thiệu khách hàng đến tất cả các cơ sở của chuỗi ZO Hotels, đảm bảo mỗi khách sạn khi tham gia vào chuỗi cung ứng ZO Hotels đều tăng trưởng với số lượng rất lớn lượng booking hàng tháng, mang lại nhiều giá trị về mặt doanh thu lợi nhuận
III. ÁP DỤNG MÔ HÌNH QUẢN TRỊ 4.0 QUẢN LÝ KHÁCH SẠN
Cung cấp miễn phí phần mềm/app hỗ trợ khách sạn đối tác trong việc quản lý vận hành, quản lý nhân viên, buồng phòng, theo dõi báo cáo Doanh thu hằng ngày.
Cung cấp miễn phí tấm trang trí giường, chăn ga và vỏ gối, bộ amenities, bảng hiệu để tăng hình ảnh chuyên nghiệp cho khách sạn
Nhân sự hỗ trợ khách sạn trong suốt quá trình vận hành, theo sát hoạt động kinh doanh của khách sạn mỗi ngày để đề xuất hướng giải quyết tức thời giúp nâng cao chất lượng, dịch vụ và tăng doanh thu.
Đội ngũ team Customer services nói được 3 thứ tiếng (Tiếng anh, Tiếng nhật, Tiếng Trung) hỗ trợ 24/7, thực hiện các bước nghiệp vụ để xác nhận booking giảm thiểu tối đa tình trạng no show.
IV. TIÊU CHUẨN KHÁCH SẠN (áp dụng ZO SOP)
Hiện tại hệ thống ZO Hotels đã hoàn thiện ứng dụng đặt phòng qua điện thoại IOS và Android.
Khách hàng có thể dễ hàng kiểm tra phòng trống và giá phòng mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp vô và tiện ích như gợi ý quán ăn, địa điểm tham quan, du lịch, voucher, coupon cho nhiều loại hình dịch vụ khác.
Copyright 2020 @Zo Hotels All Right Reserved