About us

ABOUT US

I. SẢN PHẨM CỦA ZOHOTELS

ZO Hotels là chuỗi khách sạn thuộc tập đoàn ZO Group, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ quản lý khách sạn và bán phòng nhằm mang lại giải pháp tối ưu doanh thu cho các Khách sạn từ 4 sao trở xuống tại Việt Nam.

ZO Hotel giúp các khách sạn chuẩn hoá cơ sở vật chất, tiêu chuẩn chất lượng cũng như quy cách và chất lượng phục vụ của nhân viên để có thể thu hút nhiều khách hàng đến với các khách sạn. Bên cạnh đó, Zo Hotel giúp các khách sạn quen dần trong việc tiếp cận và phục vụ nhu cầu đa dạng của những tập khách hàng lớn như các đơn vị tổ chức Tours trong và ngoài nước, các công ty Sự kiện, cũng như các công ty muốn thuê các phòng cho khách lưu trú ngắn/dài hạn.

Với đội ngũ quản lý vận hành và kinh doanh Khách sạn dày dạn kinh nghiệm ở thị trường Việt Nam và quốc tế, Zo Hotel đang đầu tư, vận hành quản lý 20 cơ sở của Tập đoàn Khách sạn ZO Group. Bên cạnh đó ZO Hotel mở rộng mô hình nhượng quyền nhằm đem tới cho các đối tác liên kết Trọn gói giải pháp quản lý vận hành Khách sạn chuyên nghiệp ZO

Giải pháp quản lý vận hành Khách sạn chuyên nghiệp ZO Standard (ZO SOP) được áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) giúp cắt giảm chi phí và nâng cao doanh thu của khách sạn. đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ.

II. ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG QUẢN LÝ
ZO Hotels tập trung vào các khâu tái cấu trúc tổng thể, quản trị nguồn lực, quản lý nhân sự, tài chính, doanh thu, chi phí, dòng tiền, lợi nhuận, đồng thời chuẩn hoá theo các tiêu chuẩn của ZO SOP để tăng trưởng giúp các cơ sở khách sạn nhỏ lẻ hoạt động chưa hiệu quả tăng khả năng cạnh tranh và đạt lợi nhuận trong thời gian nhanh nhất.

III. HÌNH THỨC BÁN PHÒNG
BÁN PHÒNG ONLINE
Đội ngũ bán phòng của ZO Hotels sẽ thay mặt Khách sạn quản lý và tối ưu hóa tài khoản của Khách sạn trên các trang OTAs. Ứng dụng công nghệ DYNAMIC PRICING theo dõi biến động giá của thị trường đề xuất giá luôn cạnh tranh và tốt nhất. Sử dụng các thủ thuật để tăng ranking ( vị trí hiển thị) và rating điểm đánh giá trên các OTAs

BÁN PHÒNG OFFLINE
Khách hàng trung thành của ZO Hotels có mặt trên gần 50 quốc gia với hang ngàn lượt books phòng/ngày cho chuỗi gồm 20 khách sạn, căn hộ. Các chiến lược Marketing truyền thông liên tục tăng độ nhận diện thương hiệu ZO Hotels giúp thu hút khách offline (và cả online) một cách hiệu quả.
Zo Hotel có một đội ngũ sales đông đảo chuyên tiếp cận, phát triển đối tác với các công ty du lịch, Tour đoàn, các đại lí bán vé máy bay, bus,… để dễ dàng tiếp cận với khách hàng và bán  phòng cho khách sạn hiệu quả.

Ngoài ra ZO Hotels có mạng lưới cộng tác viên là các connector từ trên 20 quốc gia trên toàn cầu hỗ trợ khách hàng và giới thiệu khách hàng đến tất cả các cơ sở của chuỗi ZO Hotels, đảm bảo mỗi khách sạn khi tham gia vào chuỗi cung ứng ZO Hotels đều tăng trưởng với số lượng rất lớn lượng booking hàng tháng, mang lại nhiều giá trị về mặt doanh thu lợi nhuận

IV. ÁP DỤNG MÔ HÌNH QUẢN TRỊ 4.0 QUẢN LÝ KHÁCH SẠN

Cung cấp miễn phí phần mềm/app hỗ trợ khách sạn đối tác trong việc quản lý vận hành, quản lý nhân viên, buồng phòng, theo dõi báo cáo Doanh thu hằng ngày.

Cung cấp miễn phí tấm trang trí giường, chăn ga và vỏ gối, bộ amenities, bảng hiệu để tăng hình ảnh chuyên nghiệp cho khách sạn

Nhân sự hỗ trợ khách sạn trong suốt quá trình vận hành, theo sát hoạt động kinh doanh của khách sạn mỗi ngày để đề xuất hướng giải quyết tức thời giúp nâng cao chất lượng, dịch vụ và tăng doanh thu.

Đội ngũ team Customer services nói được 3 thứ tiếng (Tiếng anh, Tiếng nhật, Tiếng Trung) hỗ trợ 24/7, thực hiện các bước nghiệp vụ để xác nhận booking giảm thiểu tối đa tình trạng no show.

V. TIÊU CHUẨN KHÁCH SẠN ( áp dụng zo sop)

Giường đệm sạch sẽ, được giám sát bởi ZO Hotels Houskeeping Mod

Phòng tắm có máy nóng lạnh tiêu chuẩn

Máy điều hòa tiêu chuẩn

Đồ dùng vệ sinh tiêu chuẩn

Wifi miễn phí

Nước uống miễn phí

Chế độ Personal care từ khi khách check in đến lúc khách check out